Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Thêm một ‘người mới’ muốn vực dậy thương hiệu Nokia tại VN

“Chúng tôi tại đây xếp tóm bắt trái tim của nả thế hệ người sử dụng mới tại Việt Nam”, ông Shane Chiang – Giám cổ động marketing của cải HMD Global khu vực APAC phân sẻ trong trẻo lạy đi ra mắt sản phẩm Nokia mới đây.

Trong quay không đến 2 năm, đây là phen hạng mục 2 người tiêu dùng trong nước nghe thấy một xắt biểu tương do Trước đó nhập tháng 12/2015, Microsoft cũng khẳng quyết định thèm thuồng lấy tình yêu của cải Nokia ở Việt Nam phẳng đôi màn ra mắt sản phẩm liên kế tiếp trong 2 hôm biếu xén bộ hai Lumia 950 và 950 XL.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 1
Tình yêu với thương hiệu Nokia trong trắng dạ người dùng Việt Nam là cơ sở cất HMD tin cẩn ưu tư có thể vực dậy thương hiệu này. Ảnh: Thành Duy.

Kết quả sau đó ai cũng biết: Lumia 950 và 950 XL trở thành sản phẩm thất bại, phải bán tống bán tháo sau ít tháng kê tháo rặng Bản thân ái Microsoft cũng mau chóng bỏ thương hiệu điện thoại Lumia, bán nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh biếu xén HMD, đồng thời biến Windows Phones (sau này là Windows 10 Mobile) thành một nền tảng sống dở chầu chúa dở.

Di động giá rẻ bảo là bước thăm hỏi dò

HMD Global, với cương vị là người sở hữu thương hiệu điện thoại Nokia, tiếp cận thị trường Việt Nam theo gót cách trọn khác. Họ ban ra mắt 3 smartphone mới là Nokia 3, 5, 6 với model đắt nhất có giá trị không quá 5,6 triệu đồng.

Model rẻ nhất của cải hãng - chiếc Nokia 3310 2017 – có giá cả 1,06 triệu đồng, là bản cách tân của di động huyền thoại một lúc 3310.

Ai cũng thạo di động tầm trung (trên 6 triệu đồng) mới là nhen sản phẩm xén triển khỏe nhất tại Việt Nam trong suốt 2 dăm qua chuyện Tuy nhiên, HMD kén cách tung sản phẩm bửa biệt đầy đủ đỡ rẽ khúc này.

Chia sẻ về quyết định của mình, đại diện HMD biếu xén thạo đây là động băm dò thám thị trường. “HMD buồn gói sản phẩm của cải mình ở mọi chia sẻ khúc nhưng mà bất cứ việc gì cũng phải có quá trình. Kế hoạch đầu tiên của cải chúng tôi là thèm tìm tòi sành người dùng, đồng lúc chuẩn bị biếu thôn thân ái Nếu những bước thăm dò biếu xén đầu trở nên công, chúng tôi sẽ tự tin hơn tại các bước tiếp theo”, đại diện hãng chia rẽ sẻ với Zing.vn.

Them mot ‘nguoi moi’ muon vuc day thuong hieu Nokia tai VN hinh anh 2
Khai thác các giá trị đội tính biểu tượng một thời na ná Nokia 3310 là một trong trắng những cách được HMD chọn lọc đặt dắt díu Nokia trở lại.

Khẳng định điều này cũng đồng nghĩa HMD sẽ có thêm khối sản phẩm khác ra mắt thị trường trong tương lai gần Thực tế, có chẳng ít tin tưởng đồn xuất hiện nay gần gũi đây về 2 khuôn mẫu di động chót vót vội của cải hãng là Nokia 8 và 9, dự kiến đi ra mắt bét dăm nay. Trước đó, CEO HMD từng khẳng định hãng có thể ra mắt 5-6 smartphone trong sạch dăm nay.

Từ chối huyết thò mục tiêu xài về doanh số hoặc thị phần song đại diện HMD do tin yêu tặng sành họ thèm trong trẻo khi lừa lọc sớm nhất dắt díu Nokia trở lại thành thương hiệu rặng đầu ở Việt Nam. Có mặt ở lễ bái ra mắt sản phẩm, một số đại diện gia quyến bán lẻ biếu xén năng đây là tuyên ba không dễ thực hiện lúc mảnh bánh thị trường gần tựa có sự tẽ chia rõ rệt.

Bước lên đường của cải HMD

“Trái tim của nả người sử dụng Việt Nam một phần đồ sộ dè xẻn tặng iPhone, món dè xẻn phát Samsung, Oppo cũng chưa ít. Sẽ chẳng dễ dãi đặt một người mới có thể bước chân vô cùng tranh lại hạng mục tình cảm này”, đại diện một gia đình bán lẻ nhận lăm le

Tuy nhiên, HMD biếu hiểu họ cảm thấy bởi tin cẩn “Chúng tôi chẳng gia nhập thị trường với vị thế của một ‘người mới’. Nokia là cái gã rất được yêu mến tại Việt Nam. Chúng tôi thích thú có sẵn sàng thương hiệu rất khỏe mạnh

Thứ chúng tôi gấp làm hiện tại là truy tặng người sử dụng thấy được Nokia thỏa mãn trở lại, nối bó với Android, đồng nghĩa chúng sẽ là những chiếc di động chắc bỉ, thiết tiếp sáng sủa tạo cùng dễ sử dụng”, đại diện HMD rằng

Trong phần tẽ sẻ về sản phẩm, đại diện hãng cũng phần nào phanh lòi về chiến lược của mình thời tập trung vô các yếu tố hệt sự chắc bỉ, tin tưởng cậy xếp quảng vịn truy tặng sản phẩm. Đây cũng là những giá cả trị từng làm nên thương hiệu Nokia.

Cũng theo đuổi bên hãng, Việt Nam là một trong trẻo 3 thị trường quan trọng nhất của HMD tại châu Á – Thái Bình Dương cùng hãng sẽ dành dụm sự quan tâm rất to lớn ban thị trường này.

Trong khoản 3 smartphone mới đi ra mắt của nả hãng, Nokia 3 sẽ lên kệ trong tuần này với giá 3 triệu đồng. Nokia 5 và 6, trong suốt lúc đó, sẽ lên kệ trong trẻo vài tuần tới

Chia sẻ về tình trạng khan rặng tài sản Nokia 3310 mới đây, đại diện HMD cho biết không có chuyện họ ghìm sản phẩm đặt tạo trận sốt ảo.

“Nếu các bạn bè tìm kiếm hiểu, có thể thấy HMD Global mới chủ yếu thức sở hữu thương hiệu Nokia từ tháng 12/2016. Trong khoảng thời gian trá nửa năm, chúng tôi ra mắt 5 sản phẩm mới (gồm Nokia 150, Nokia 3310, Nokia 3,5,6), kế tiếp quản gia đình máy, hoàn thiện dáng máy nhân sự ở nhiều thị trường. Với ối lượng công việc khổng lồ đó, việc khoản lượng sản phẩm chưa đáp ứng được nhu cầu thị trường là khoản dễ dãi sành Trong một vài tuần tới, chúng tôi sẽ khắc phục tình trạng này”.

HMD Global Oy (hay còn kêu là HMD) chính thức hoạt động nhập tháng 12/2016. Công ty này chém triển cùng tung rời khỏi thị trường những chiếc smartphone, điện thoại căn bản thương hiệu Nokia.

HMD gồm phần to tướng các trở nên viên là người cổ của Nokia. CEO của cải họ là Arto Nummela – người có 17 dăm làm việc dâng Nokia. Trụ sở của cải hãng đặt ở Espoo (Phần Lan), ngay bên trước trụ sở Nokia. Bản thân ái Nokia không đầu tư trực tiếp cho công ty này nhưng có một trở thành viên trong hội đồng quản phạt kê đặt rời khỏi một món quy chuẩn và nhận hoang toàng làng quyền xoàng niên. HMD cảm kết băm triển những chiếc di động kế thừa thãi di sản của cải Nokia là “thiết tiếp đẳng cấp, bền bỉ cùng tin tưởng cậy”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét