Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Người Mỹ thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X

Sự kiện đi ra mắt vỏ điện thoại nokia 105 X làm khuấy đảo giới công nghệ Nó được kêu là chiếc smartphone của cải tương lai, nhận nhiều ý kiến trái chiều từ các chuyên gia.

Ngoài xó coi của nả các chuyên gia, Chris Matyszczyk của Cnet thực sự thèm thuồng thạo người dùng nghĩ gì về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X giá trị 1.000 USD, nhất là sau xẻo biểu tặng nói Apple chưa hướng dắt díu sản xuất điện thoại truy tặng người phú quý của cải CEO Tim Cook.

Anh này thỏa căn vặn ít nhất 35 người, cốt yếu làm việc tại nhà hàng, quán bar cùng ngõ dãy buôn sắm về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X. Những người được hỏi đều là người anh ban là không giàu có

Tại ngõ rặng Starbuck ở Marin City (California), anh hỏi một người thợ băm cafe là Kurshina về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới.

- “Đó có đúng là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới”, là phản ứng đầu tiên của cô.

- Đúng rồi, nó có giá cả 1.000 USD

- Tôi sẽ chẳng buôn nó. Tôi thậm chí chẳng sử dụng nhẵn tính luôn tài sản chiếc điện thoại cũ

- Cô dùng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 7

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 1
Rất ối những người "không giàu" tại Mỹ tỏ rời khỏi thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X. Ảnh: Expert Reviews.

Sếp của cải Kurshina là Melissa thậm chí chẳng quan tâm tới vỏ điện thoại nokia 105 X.

- “Nếu tôi không buộc đúng có điện thoại đặt làm việc, tôi sẽ chẳng dùng bất cứ chiếc nào và tôi hạnh phúc với điện thoại đang có”.

- Điện thoại gì vậy?

- vỏ điện thoại nokia 105 4.

Đi từ Starbucks tới sân bay, Chris gánh theo đòi câu hỏi tương vì thế và giỏi thất vọng lúc vỏ điện thoại nokia 105 X hoàn hảo không ngả l ng trong vắt tên tuổi sách quan tâm của ối người.

Đây là đốt hội thoại của cải anh với một nhân viên phục vụ gia đình dãy tại Santa Ana.

- Đó có đúng là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới không?

- Đúng, giá trị của nó là 1.000 USD

- vỏ điện thoại nokia 105 luôn luôn có giá trị tương tự vậy à?

- Không hẳn, anh đang sử dụng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 6.

- Anh đúng trả 1.000 USD cất cất nó à?

- Không, tôi mua nó với giá trị vài trăm USD?

- Ở đâu

- Từ một người bầu bạn Thực tế là một người bạn bè của nả bạn

- vỏ điện thoại nokia 105 X thì sao?

- Tôi ổn định với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Thật đáng sửng sốt là nhiều người Mỹ thậm chí còn chẳng tò mò mẫm xem chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới có thể làm được những gì, anh vì thế căn vặn

Tại một nhà rặng ở Yorba Linda (California), anh chất vấn mọi nhân viên cổng hàng xem họ ưu tư gì. Một người dùng điện thoại Samsung nói:

- Tôi không ưa vỏ điện thoại nokia 105

- Tại sao?

- Tôi cóc thể tùy biến nó

- Vậy anh tùy biến chiếc điện thoại của mình tựa thế nào?

- Chưa nhưng tôi có thể

Nói về vỏ điện thoại nokia 105 X, anh này lạnh lùng: “Không có gì hấp dẫn”.

Nếu có ai đó nghe về sự kiện của Apple tại đây thì đó là chuyện thử nghiệm Face ID thất bại “À, anh chàng từ Apple nom nhập nó và nó cóc hoạt động”, một nhân viên phục vụ phát biểu Bà là người mẹ của 3 cậu con thích chí vĩ đại Bà khẳng tấp tểnh lõi về vỏ điện thoại nokia 105 X và Face ID. Tuy nhiên, ấn tượng lại chưa được tốt lắm.

“Tôi cóc cảm thấy an toàn với nó. Tôi tưởng đó là cách họ bám theo dõi chúng ta”, bà thưa

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 2
vỏ điện thoại nokia 105 X có giá 999 USD tặng thôn 64 GB, 1.149 USD làng mạc 256 GB. Ảnh: Popsuger.

Bà dùng một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 cùng hạnh phúc với nó.

Không một ai trò chuyện với Chris có ý tưởng về một chiếc “smartphone của tương lai” hao hao các các chuyên gia khẳng quyết định về vỏ điện thoại nokia 105 X.

- Nó tài hao hao những gì tôi kỳ vọng, một nhân viên phục vụ gia đình dãy nói Có lẽ, anh ta đọc được nhiều tin yêu bốt về nó trước thời rời khỏi mắt.

- Bạn sẽ cất nó chứ

- Không, tôi hạnh phúc với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Khá nhiều người được chất vấn nỡ sở hữu một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 luôn luôn 6 Plus. Một vài trong sạch món họ khẳng ấn định nếu chiếc điện thoại hiện tại đáp ứng đủ nhu cầu, họ cóc hứng thích chí với model mới. vỏ điện thoại nokia 105 X, đối với họ, có bộ không đủ khác biệt.

Sau những bài thử nghiệm dân dã của nả mình, Chris khẳng quyết định vỏ điện thoại nokia 105 X gần hệt chưa có tác động gì tới những người sử dụng phổ thông. Họ không ghét bỏ nó, báo đơn giản là chẳng quan tâm.

Sạc nhanh, sạc không dây, viền mùng hình siêu mỏng mảnh .. đều là những tính hay xuất hiện tại từ lâu trên điện thoại Android.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét