Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

2 SIM và selfie là cách smartphone Trung Quốc lấn lướt Apple, Samsung

Transsion có các sản phẩm gánh nhãn hiệu Tecno, itel cùng Infinix, thích chí xắn triển điện thoại 2 SIM sau lúc nghiên cứu ban thấy công chúng kém cỏi bê theo đòi SIM dự phòng đặt chưa đúng kêu gọi ngoại mạng, dành chi hoang phí Nó cũng tối ưu hóa camera để chụp ảnh chân dung người da màu xinh hơn.

Arif Chowdhry, Phó Chủ tịch Transsion phát biết: “Chúng tôi chẳng muốn bưng tới những gì chúng tôi có mà là những gì khách rặng cần”.

Lối tư duy này phần nào giảng nghĩa vì sao các nhà sản xuất Trung Quốc có thể chiếm đoạt hơn 40% thị phần smartphone toàn cầu trong quý đầu dăm 2017, thêm thắt cấp cặp 5 năm trước, bám theo hãng nghiên cứu vớt thị trường IDC. Trong khi đó, thị phần Samsung cùng Apple lại giảm 3,5% so sánh với dăm 2016.

Một câu trả điều khác có thể tìm tòi thấy ở Pearl River Delta, trung tâm công nghệ bên Nam Trung Quốc. Trừ Xiaomi ở Bắc Kinh, phần vĩ đại trong sạch số hơn 20 nhà sản xuất smartphone nước này đều bịa ở đây, địa phương giàu kiến thức kỹ thuật và cơ sở giảm bớt tầng phong giao phó

Thâm Quyến là quê nhang của nả Huawei, ZTE, Trassion, BBK (công ty sở hữu Oppo cùng Vivo), TCL. Trung Quốc là thị trường đổi thay đổi chóng vánh chóng, bằng phẳng chứng là Xiaomi từ vị trí món 1 năm 2015 thú vị rơi xuống vị trí khoản 5 năm 2016. Cuộc chiến nằm ở giá cả tất thảy cùng tính luôn luôn mé tranh, trong trắng đó Thâm Quyến chủ yếu là sàn đấu.

Từng được sành tới hệt một trung tâm sản xuất giao kèo dâng các lão khổng lồ phương Tây, Thâm Quyến thích thú khai chầu trời rời khỏi rặng loạt startup nội nhờ kết phù hợp giữa sản xuất giá trị rẻ cùng kỹ thuật công nghệ dong dỏng

Li Dongsheng, Chủ tịch TCL, công ty cất trong top 5 gia quyến sản xuất smartphone Mỹ, nhận xét: "Ấn tượng về các công ty Trung Quốc chẳng khéo sáng tạo thỏa mãn là của cải 3 dăm trước, không còn đúng với hiện nay tại nữa".

Oppo, thương hiệu smartphone đồ sộ nhất Trung Quốc tính bám theo thị phần, bắt đầu chế tạo điện thoại 8 dăm trước, bảo gây chú trọng vì thiết tiếp đơn giản như camera được tạo hình theo đuổi nụ nhoẻn Ngày nay, ưu đếm to tát nhất của nả nó là tính thường “làm đẹp”, làm cho các nóng ảnh selfie của công chúng đẹp hơn và tính thường thường sạc nhanh

Alen Wu, Phó Chủ tịch kiêm Giám thúc marketing của cải Oppo ở thị trường Trung Quốc, biếu hiểu công ty đuối kiểm tra các kênh khách hàng, chấp hành ao kề lớn xếp tìm tòi rời khỏi người sử dụng thực sự cấp bách gì cùng muốn gì, rồi sáng tạo theo hướng đó.

Năm 2016, tỷ lệ điện thoại Oppo bán được so sánh với Apple là 3:2. Một dăm trước, Oppo không thể so với đại gia của cải Mỹ. Ngày nay, Oppo đang tâm áp dụng chiến lược trên thị trường quốc tế. Tại Đông Nam Á và Ấn Độ, nơi hãng nhận thấy người sử dụng thích thú chụp ảnh “tự sướng”, Oppo thỏa mãn dâng rời khỏi đời các ống kính góc rộng được thiết nối tiếp cất chụp ảnh cả nhen Nhà sản xuất Trung Quốc còn thông bảo kế tiếp hoạch banh rộng gia quyến máy ở Indonesia, banh tăng một gia quyến máy tại Ấn Độ và tiến bộ vào thị trường Trung Đông, Bắc Phi.

Tương tự, Huawei củng cầm cố dòng sản phẩm smartphone, đặt ối cố gắng nhập camera, bao phủ gồm cả đưa hiệu ứng chụp xóa phông tương do iPhone 7 Plus nhập thiết bị bảo có giá bằng 1/3 iPhone. Shao Yang, Chủ tịch chiến lược kế thị nét phận chi tiêu sử dụng của nả Huawei, tiết lộ: “Trên thị trường smartphone, cái chúng tôi làm là đuổi kịp đối thủ thông qua loa sáng tạo. Trong giai đoạn tới, chúng tôi hy vọng đưa đầu nhờ cung cần trải nghiệm tốt nhất cùng sản phẩm tốt nhất phát người dùng”.

Còn tại Transsion, điện thoại 2 SIM được giới thiệu sau thời họ để ý người châu Phi đụt mang 2 SIM đặt biến hóa tự cước kêu gọi ngoại dệt đắt hơn nội đan Họ cũng nhận thấy khách dãy ưa chụp ảnh vì thế phấn chấn nhưng mà lại thất vọng vì làn da đen sì của cải họ chụp lên chẳng đẹp đẽ Vì vậy, Transsion thỏa mãn trượng thiệp nhập thuật toán trên camera đặt lấy sáng sủa nhiều hơn, thêm hồi rõ tài sản ảnh. Nhờ đó, Transsion thành gia đình sản xuất điện thoại rặng đầu châu Phi năm 2016 với 38% thị phần, vượt qua chuyện cả Apple và Samsung.

Tại các thị trường mới trôi tựa châu Phi và Ấn Độ, giá bán thấp nhập và quan trọng. Tuy nhiên, các hãng Trung Quốc cũng đang tâm có bước tiến thủ tại Mỹ. Họ thêm thị phần lên 19% dăm 2016 từ 13% năm 2012. TCL, công ty sắm quyền sử dụng nhãn hiệu điện thoại BlackBerry dăm ngoái, dự quyết định sử dụng lão tuổi hạc BlackBerry đặt tiến vào xẻ khúc dong dỏng gấp

Ngoại trừ người sử dụng Apple, khách dãy Mỹ tài tình thực dụng cùng chưa mấy trung trở nên Điều đó tạo nên thời cơ truy tặng thương hiệu mới luồn chân vô Tuy vậy, sự tương đồng giữa các nhà sản xuất cùng thiếu hụt nhận diện thương hiệu hao hao Apple lại khiến họ phải đấu tranh tìm người cất Thách thức dành tặng những công ty này là làm thế nào để khác biệt hóa so sánh với đối thủ đồng hương

Cuộc thanh lọc khắc nghiệt của di động Trung Quốc Hàng trăm thương hiệu smartphone Trung Quốc thích thú ụp đổ, chỉ những tên tuổi hạc đủ sức mạnh, tiềm lực còn lại và vươn tầm thế giới.

http://ictnews.vn/kinh-doanh/2-sim-va-selfie-la-cach-smartphone-trung-quoc-lan-luot-apple-va-samsung-154899.ict

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét