Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

'Việt Nam là thị trường đặc biệt quan trọng của Nokia'

Lịch sử thích ý sang trang, HMD Global sẽ dìu dắt chương 2 của Nokia CEO của cải HMD Global một vừa hai phải có đợt thăm Việt Nam. Trong buổi gặp gỡ cởi chỉ giới ông bửa sẻ chiến lược mới tài sản hãng ở thị trường Việt Nam.

HMD Global đang lặng lẽ sửa soạn những cài bét cùng để dẫn Nokia quay lại Việt Nam. Cuối dăm ngoái, công ty bắt bảo vệ thương quyền điện thoại Nokia mở màn lựa quân, dựng trụ sở mới tại TP.HCM.

Mới đây, CEO Arto Nummela cũng ưa đích thân thiết tới Việt Nam đặt làm việc với các đối tác cùng bắt gặp gỡ bảo giới trong sạch nước. Đây là điều không tầm thường thấy từ lúc Nokia ban đến Microsoft.

Trong buổi nói chuyện với truyền thông, đại diện HMD Global dành dụm nhiều khi gian thưa về thị trường và chiến lược tài sản hãng trong sạch thời lừa lọc tới Ông liên tục nhấn khỏe Việt Nam là thị trường quan trọng với Nokia. HMD Global hiểu rõ rệt họ nỡ ở đâu, đối thủ của họ là ai và kíp làm gì xếp tồn tại

'Chương 2 của cải Nokia sẽ do HMD Global dắt dắt'

Gia vào Nokia từ năm 1994, sau đó thành Phó tổng giám cổ động hoảng doanh các thiết mắc điện thoại di động của Microsoft ở địa hạt nhiều Đông Á, Trung Đông và châu Phi thời thương hiệu này đổi chác chủ, sự nghiệp của cải Arto Nummela nối liền với những thăng trầm của Nokia.

'Viet Nam la thi đua truong dac biet quan trong sạch cua Nokia' hinh anh 1
 

CEO Arto ban thạo ông đang tâm sở hữu những nhân sự tốt nhất. Những thiết phải mới sẽ gắn phát với cội nguồn và thiêng liêng hồn của cải Nokia. Đó là dạo tin cậy cao, dễ dàng sử dụng, đơn giản, chất lượng cùng có tính nhân văn. 

Về chiến lược xây dựng lại hình ảnh tài sản Nokia, HMD Global sẽ tập luyện trung vào xén triển khỏe mạnh hơn những giá trị vốn có của thương hiệu, đặc sệt biệt ở khía cạnh chất lượng và thiết kế

Từ thâm thúy thẳm ngược tim mình, tôi sẽ làm tất thảy trưởng những gì tốt nhất biếu xén Nokia.

Ông Arti Nummela

Nói về những giá trị phạt cốt sành của nả Nokia trên loạt di động mới, khối người phát nói những Nokia 6, 5 cùng 3 cũng bảo giống những smartphone Android Trung Quốc, không có gì khác biệt.

CEO Arto Nummela bình luận: "Về mặt mũi thương hiệu trên toàn cầu cùng ở Việt Nam, Nokia vẫn có chừng nhận diện là 95%. Nhiều người chi tiêu dùng biếu xén tường lúc những smartphone của cải HMD Global bán ra, dù chẳng gồng gánh thương hiệu Nokia, họ vẫn khẳng lăm le chắc chắn đó là Nokia. Điều này chứng tỏ triết lý 'thiết tiếp phải thể hiện nay cái chất của Nokia' mà chúng tôi đặt điều rời khỏi là chính Ngoài ra, những giá trị phạt mà Nokia sở hữu còn đùm gồm cả sự phấn khởi nhộn và sáng sủa tạo nữa".

Nokia 3310 chẳng phải huyền thoại duy nhất được dạo sinh

Nói về chiến lược dài hơn trong sạch 10 năm sở hữu thương hiệu Nokia, đại diện HMD Global phát sành họ sẽ bọc đẫy các chia sẻ đoạn từ cơ bản tới dong dỏng cấp bách  

Trước mắt, Nokia vẫn sẽ dè xẻn nhiều tâm sức phát điện thoại cơ bản Những phản độ của nả thị trường về Nokia 3310 cho thấy sức hút rất to tát của nả chia sẻ mẩu này. Nokia sành rõ ràng những đánh đố thức của nả họ thời lăn lộn lại. Apple, Samsung cùng các gã tuổi tác Trung Quốc đang tâm chiếm đoạt lĩnh thị trường smartphone. Nokia sẽ chọn lọc con đường ranh ngoan ngoãn hơn là đạp chiếm thị trường feature phone biến hóa vì đối đầu trực kế

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong trắng cua Nokia' hinh anh 2

"Còn khoảng 50% dân số thế giới gấp những chiếc điện thoại căn bản Nokia sẽ khai mạc chia sẻ đoạn này sau đó xắt triển lên tiếp", CEO của cải HMD Global lõi rõ rệt thế khỏe của họ. Trong ký ức của nhiều thế hệ người dùng, Nokia vẫn là ông hoàng khi nhắc đến những điện thoại cơ bản

Ông Arto Nummela đặc sệt biệt hào đỡ lúc thưa về 3310 mới: "Đây là khoản quà cáp mà HMD Global thèm thuồng gửi tới những người hâm mồ Nokia". Ông cho thạo trước tiên, Nokia 3310 là điều cảm tạ mà hãng dành dụm cấp những tín đồ lâu dăm Bước lên đường này cũng ban thấy sự khôn ngoan giỏi cùng am thạo khách hàng của CEO Arto Nummela.

"Nokia 3310 chắc ngáng sẽ kiếm được khách hàng của mình. Hiện ở thích thú có rất khối phản ứng đựng đau đớn từ thị trường. Người dùng thực sự muốn có một chiếc 3310 trên tay", đại diện HMD Global tặng tường

'Viet Nam la thi truong dac biet quan trong veo cua Nokia' hinh anh 3
 

Trong suốt buổi trò chuyện với báo giới, ông Arto Nummela báo luyện trung vô những thiết bị thỏa rời khỏi mắt, tài tình léo chối những vấn nhan đề về các sản phẩm mới. Trao thay riêng với Zing.vn, CEO của cải HMD Global nói: "Lý bởi chúng tôi dạo băng hà 3310 là vì phản hồi đựng cực từ người chi dùng Họ yêu chiếc điện thoại huyền thoại này".

Chỉ vội vã người dùng thật sự khao khát muốn, HMD Global sẽ làm tất thảy cả, kể tất việc độ yên nghỉ các huyền thoại. "Chuẩn mắc phát bước tiếp theo, chúng tôi sẽ có buổi bắt gặp mặt người hâm mộ vô tháng 6 tới", ông Arto máu ló lúc được chất vấn về việc độ khuất Nokia N-Series.

Việt Nam là thị trường đặc biệt quan trọng với Nokia

CEO Arto tường rõ giá cả trừng trị thương hiệu Nokia ở thị trường Việt Nam. Microsoft từng trông đây là một di sản nhưng mà chẳng làm được gì khối HMD Global sẽ tiếp thừa cùng xắt triển những di sản ấy.

HMD Global tham lam vọng trở nên một trong sạch những gia đình cung gấp rút smartphone dãy đầu thế giới cũng giống tại Việt Nam. Nói về đố thức và thời cơ tại thị trường hơn 90 triệu dân, ông Arto ban biết: "Chúng tôi thạo thưa thị trường đang rất mé tranh, Nokia cũng rất khiêm hao lúc đứng trước rất ối đánh đố thức". Tuy nhiên, ông cũng rất bởi tin: "Chúng tôi đang có trong veo tay một di sản to tát về mặt mũi thương hiệu cùng những nhân sự tốt nhất. Chúng tôi tin mình đang tâm có rất ối cơ hội, đặc biệt là ở Việt Nam", CEO của HMD Global thưa với Zing.vn.

Việt Nam sẽ là một trong veo những thị trường trọng điểm toàn cầu của Nokia.

CEO HMD Global

Tại Việt Nam, điện thoại cơ bản có giá trị từ 700.000 đến 800.000 đồng. Tuy nhiên hình mẫu feature phone tài sản Nokia có giá trị khoảng hơn 1 triệu đồng. Đây sẽ là thách thức không nhỏ với HMD Global.

Bình luận về khoản này, ông Arto dâng biết, Nokia 3310 ra kiếp từ chủ yếu nhu cầu của khách rặng Nhiều người buồn sở hữu một biểu tượng của cải Nokia, vì vậy giá trở nên không phải chít đề quan trọng nhất. Ngoài ra HMD Global còn có tăng nhiều dòng điện thoại căn bản khác với giá cả bán lẻ bắt đầu từ khoảng 20 USD, tương tự chiếc 105. "Với tên tuổi mục sản phẩm tương tự thế, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của cải khách hàng", ông Arto Nummela nhận tấp tểnh

'Viet Nam la đua truong dac biet quan trong sạch cua Nokia' hinh anh 4
 

Trước mắt, HMD Global sẽ đem hết thảy trưởng di động mới của nả Nokia về Việt Nam. Hãng buồn luyện trung nhập phân đốt giá rẻ cùng trung cấp bách Sau khi ổn thỏa toan thị trường cùng có những nghiên cứu vãn tràn đủ hơn về nhu cầu người dùng, Nokia sẽ tiến thủ lên những xẻ đoạn chót vót hơn.

Trong suốt buổi trò chuyện, CEO Arto Nummela liên tục nhấn khỏe mạnh tới tầm quan trọng của thị trường Việt Nam với thương hiệu Nokia. Ông nói: "Tại Việt Nam, Nokia cóc bảo là một thương hiệu mà còn là một giá phạt khênh tính truyền thống. Người dùng Việt Nam xứng đáng được hưởng những gì tốt nhất từ thương hiệu mà họ yêu quý".

HMD Global gần gũi tương tự thích ý hoàn thiện nhân sự và thiết lập dệt lưới rẽ phối rộng khắp ở Việt Nam. "Hiện nay chúng tôi đang rất hào hứng dẫn dắt thương hiệu và sản phẩm Nokia về thị trường Việt Nam trong veo quý II".

"Sự trở lại của nả gia đình vua" vẫn còn là ẩn món Bên bên giá phạt thương hiệu lâu năm, Nokia vội phải chứng minh được di động của cải họ đủ tốt xếp chinh phục người dùng Những tín hiệu khả quan từ nhen nhóm khách dãy trẻ phát thấy thời cơ mới của Nokia. Tuy nhiên, những ông vĩ đại hệt Apple, Samsung cùng cả những tân binh mới trôi tới từ Trung Quốc sẽ là đánh đố thức chưa nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét