Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Năm 2017 trải nghiệm iPhone 2007: Có những thứ đã đi quá xa

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung thu da di qua quýt xa xăm hinh anh 1

Zing.vn lược xê dịch bài viết của cải Scott Stein (Cnet) về trải nghiệm sử dụng một chiếc iPhone kiếp đầu ở thời đại hiện nay nay, nhân thời cơ 10 dăm mẫu iPhone này chủ yếu thức lên kệ.

“Nó thực sự rất nhỏ.

Nghĩ về một chiếc điện thoại trong trẻo dăm 2017, bạn sẽ suy nghĩ tượng về một bậc gì đó mùng hình lớn hơn. Tôi có cảm giác mình đang cầm cố một chiếc iPod cổ Nó nặng na ná một cục súc quật vậy.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung co da di qua xa cách hinh anh 2

Tôi mua chiếc iPhone này vào mùa hè 2007, thẳng trước khi kết hôn Tôi đem nó theo đuổi trong vắt tuần trăng mật. Tôi sử dụng nó để viết lách bài băm biểu trong suốt lạy cưới. Sau đó, vợ tôi sử dụng nó cùng rồi vứt góc kê sử dụng những di động khác hiện nay đại hơn. Sau 10 năm, nó vẫn hoạt động.

“10 dăm sau, mùng hình vẫn sáng, iPhone 2G vẫn hoạt động”

Tôi trải nghiệm lại nó trong vắt một tuần. Tôi cóc lắp thẻ SIM và coi nó giống một thiết phải kết nối Wi-Fi. Vài ngày sống và chiếc iPhone đời đầu tương trợ tôi nhận đi ra thế giới điện thoại thích chí biến hóa đổi ra sao.

Nó quá trưa chạp…

Những đường khúc khuỷu của iPhone vẫn giỏi quen phụ thuộc Nó hơi tựa Apple Watch, song đồ sộ hơn. Tôi vội vàng cắm nó vào máy Mac kê cập nhật phần mềm hoặc chuyển nhạc, backup hung tàn liệu.

Nó chẳng thể đồng dáng hung tàn liệu lên iCloud. Nó cóc độc lập. Một trong veo những lý vì thế tôi dùng nó như một thiết bị kế nối Wi-Fi là vì nó cóc thể kết gắn với máy Mac của nả tôi đặt hoàn trở nên việc đính bịa đặt SIM.

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung co da di qua xa vời hinh anh 3

iPhone đời đầu cóc có App Store nhưng chiếc của nả tôi thì có. Nó thỏa thuê cập nhật lên iOS 3. Mặc dù vậy, hầu cạn vận dụng đều không thể chạy. iTunes liên tục bị văng. Mặc dù App Store cấp phép tìm tòi kiếm ứng dụng, tôi chẳng thể chở bất cứ áp dụng nào – hầu nhẵn đều đề nghị gài đặt điều iOS 8.

Ngay tất Wi-Fi cũng trưa hơn. Trên văn phòng luôn luôn ở nhà, kết chắp Wi-Fi đều tỏ tường rời khỏi trưa chạp Safari vẫn hoạt động như đau khổ kỳ trễ Tôi thử Google, Cnet. Tôi chờ một câu chuyện xuất hiện nay NY Times, ESPN: Các website không còn ăn ý với trình duyệt cổ lỗ Ứng dụng Facebook vẫn hoạt động nhưng mà khi tôi thử đăng xuất, nó chạy lâu tới mức tôi phải bỏ lại và kiếm một bửa cafe.

Google Maps vẫn hoạt động trên iPhone đời đầu. Nó có thể xác ấn định vị trí dựa nhập trạm xén sóng di động cùng điểm cắt Wi-Fi song chẳng thể điều hướng lúc tài xế Tất nhiên, nó chưa có Siri.

…và nhỏ một cách e khủng

Tôi nghĩ, bất cứ ai khi cố sản phẩm này lên đều thấy nó quá nhỏ. Điện thoại ngày nay đã khác ối Màn hình của cải nó bảo 3,5 inch, còn nhỏ hơn tất một chiếc thẻ tín dụng (4 inch). Màn hình đó, hết thảy nhiên, có chất lượng hiển thị chẳng tốt.

Nó thích chí 10 năm tuổi tác Màu sắc coi thật tồi tệ tệ so với những chiếc iPhone mới. Những vận dụng được thiết nối tiếp cho iOS 3 coi quê mùa và thiếu sắc sảo. Tôi thử xem một món nội dung thì thấy màu đen giòn cùng xám phải nhòa cùng nếu tôi lệch nhẹ nó, hình ảnh gần như biến qua đời

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung chun da di qua chuyện xa vời hinh anh 4

iPhone đời đầu có camera. Nó hướng dắt díu có thể chụp hình, cóc lăn lóc video. Camera này chẳng có bất cứ “tính năng” nào. Bạn chẳng thể zoom nó, cũng chẳng thể chỉnh chữa hình ảnh. Nó chẳng có đèn flash. Bạn chỉ có thể làm việc sau: Chụp cùng gửi nó tặng ai đó. “Gửi phát ai đó” ở đây nghĩa là bạn bè đúng dùng tới email. Chiếc di động này cũng không có camera trước. Selfie cóc tồn ở

Tôi thử gõ trên phím ảo của nó và thực sự cóc nhớ ra tại sao hôm xưa mình có thể viết hết thảy một bài phát biểu trong trẻo lạy cưới từ vận dụng Note của nó.

"Bất cứ ai cố sản phẩm trên tay đều thấy nó quá nhỏ"

Máy nghe nhạc tuyệt vời

Nghe nhạc trên iPhone kiếp đầu vẫn là một trải nghiệm tuyệt vời. Có lẽ, đây là tính thường tốt nhất của cải nó. Nhờ áp dụng iPod và cặp tai nghe Apple, âm thanh của cải nó thậm chí còn tốt hơn chiếc iPhone tôi đang tâm dùng, có thể do chất lượng của file âm thanh.

Tất nhiên, bạn chẳng thể lưu tích ối 8 GB là dung lượng tổng thể của cải nó. Do đó, có cớ bạn bè chỉ bảo lưu được khoảng 1.000 bài hát. Trên thực tế, iPhone biếu đầu báo có dung lượng 4 GB. Tôi từng chẳng đình mơ về một chiếc iPhone có thể lưu trọn vẹn điệu sưu tập âm nhạc của mình. Giấc mộng đó thành hiện thực lúc iPhone 128 GB đi ra đời

Các nút chặn tài sản nó cũng đem lại cảm giác quen thuộc Nút Home, nắp nguồn và thêm giảm sút âm lượng ở bên phía là bậc gì đó thuộc về xóm sắc của nả iPhone.

Màn hình cảm ứng ứng trên chiếc iPhone này cũng hoạt động rất tốt. Có lẽ, ngôn ngữ cảm ứng trên iPhone vẫn bảo vệ nguyên sau 10 dăm Tôi có thể lướt qua chuyện lại giữa các mùng hình chủ một cách mượt mà, khoan khoái cùng đầy cảm nâng

iPhone 7 Plus hôm nay: Con ma kết nối

Tôi lăn lóc lại chiếc iPhone 7 Plus – smartphone tôi sử dụng hàng ngày Nó thực sự khác biệt, hao hao như đang tâm lướt trên một chiếc ca nô so với phà mộc vậy. Nó cũng mỏng, màn hình sáng cùng sắc dạng

Nam 2017 trai nghiem iPhone 2007: Co nhung thu da di qua xa cách hinh anh 5

Trong năm 2017, iPhone thực sự là một chiếc máy tính. Nó có mọi thứ Nó không gấp đúng kết chắp tới một chiếc máy tính. Nó có thể đồng dạng mọi thứ qua loa chòm mây. Nó chưa còn phải thuộc

Tôi coi nhập chiếc Apple Watch trên tay mình và bởi căn vặn cách đây 10 năm, iPhone cũng hệt vậy?

Tôi mở màn đọc tin tức, kiểm tra mail, khi tiết cùng bảo hộ nó trong trắng túi quần hao hao một nguồn sống của nả mình. Với nó, tôi sẽ cóc phủ giờ cô đơn Ngày nay, mọi thứ đều kết chắp Chúng ta sống trong trắng các quanh tròn kết nối".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét